Đó là lời bộc bạch trong thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Long, trú tại Thị trấn Tây Đằng  huyện Ba Vì, Hà Nội gửi đến Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Nội dung thư bày tỏ lòng biết ơn và khâm phục tinh thần hết lòng phục vụ, không quản ngại khó khăn vất vả của công nhân trực vận hành, Công ty Điện lực Ba Vì.

DSC 0033

Công nhân Công ty Điện lực Ba Vì khẩn trương khắc phục sự cố đảm bảo cấp điện phục vụ khách hàng - Ảnh: Hoa Việt Cường

Anh Nguyễn Văn Long  bày tỏ: Trong những ngày qua thời tiết nắng nóng, khiến nhu cầu sử dụng điện tăng cao, chỉ riêng trong xóm Dược phẩm  đã có 7 gia đình lắp thêm điều hòa, thiết nghĩ  “Như này đến quạt của các gia đình khác làm sao quay được” và việc gì đến đã đến, 23h30  ngày 15/6/2016 đúng thời điểm thời tiết nóng nhất bỗng điện vụt tắt, cả khu vực tối đen như mực không khí càng nặng nề, con người cảm thấy bức bối khó chịu. Chỉ sau 10 phút, nhóm công nhân gồm anh Tám, anh Báu, anh Yên, anh Dị và Phó Giám đốc Công ty Điện lực Ba Vì đã có mặt kịp thời để khẩn trương  khắc phục sự cố cấp điện phục vụ người dân trong khu vực. Nhìn lưng áo ướt đẫm mồ hôi, những giọt mồ hôi rạng ngời trên khuôn mặt và luôn động viên khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả làm tôi cảm thấy thật gần gũi, thân thương biết mấy. Và điều làm tôi khâm phục đó là chia sẻ của anh Nguyễn Bách Chiến - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Ba Vì “Trong những ngày nắng nóng cả Công ty Điện lực Ba Vì các đội quản lý điện khu vực đều tăng cường ứng trực, có những anh em do nhà xa đã mấy ngày không về nhà, tuy nhiên Công ty Điện lực vẫn thu xếp để anh em nghỉ ngơi đảm bảo sức khỏe quyết tâm giữ vững nguồn điện phục vụ khách hàng. Ngày hôm nay trời “thương” thời tiết đã mát rồi hết ca trực tôi và anh em sẽ về nhà sau hai ngày bám trụ”.

(Hoa Việt Cường)