Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI ở địa chỉ http://cskh.evnhanoi.com.vn, cập nhật số điện thoại và địa chỉ email. Hàng tháng, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo tiền điện về điện thoại và gửi hóa đơn điện tử vào email cho khách hàng.

Các bước thực hiện như sau:

* Bước 1: Truy cập và đăng nhập website http://cskh.evnhanoi.com.vn

(Tài khoản là Mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx)

* Bước 2:

- Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng"

- Đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn và địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVNHANOI

Trong quá trình cập nhật thông tin tài khoản, khách hàng có thể gọi về Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: 19001288 để được hỗ trợ

Cùng với việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm các tiện ích để nắm bắt những thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; dịch vụ nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7) theo số điện thoại: 19001288 - (024) 22222.000

(evn.com.vn)