Căn cứ Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ thông tin và truyền thông và công văn 70/2018/CV-ĐTPT CN&TT của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ và truyền thông ngày 23/7/2018 ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng cho các thuê bao di động từ 11 số sang 10 số, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã chủ động chuyển đổi mã mạng của khách hàng sử dụng điện theo quy định để đảm bảo không ảnh hưởng đến việc nhận thông báo qua tin nhắn SMS của khách hàng.

photo1529715312326 1529715312327190764851

Ảnh minh họa

Việc chuyển đổi mã mạng cho các thuê bao di động từ 11 số sang 10 số của Bộ thông tin và truyền thông sẽ ảnh hưởng đến thông tin khách hàng trong dữ liệu, phần mềm cũng như hoạt động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo, tin nhắn chủ động MO…của Tổng công ty.

Do đó, EVN HANOI đã chủ động tự chuyển đổi mã mạng theo quy định, đồng thời cam kết tự động cập nhật thông tin điện thoại theo quy định và đảm bảo khách hàng vẫn tiếp tục nhận được thông báo của ngành Điện qua tin nhắn SMS như các tháng trước mà không cần thực hiện cập nhật thông tin trên hệ thống thông tin của EVN HANOI.

Bên cạnh đó, việc nhận thông báo và tra cứu thông tin trên hệ thống Zalo hoặc tra cứu thông tin qua truy vấn tin nhắn MO cũng không bị ảnh hưởng do EVN HANOI đã chủ động phối hợp với đối tác để cập nhật trên hệ thống.

Ngoài ra, EVN HANOI cũng thông báo cho khách hàng về việc chuyển đổi mã mạng cho thuê bao di động của khách hàng theo quy định; niêm yết thông báo trên phương tiện thông tin truyền thông, trang Website của Tổng công ty về việc EVN HANOI để khách hàng biết và nắm bắt chủ trương của ngành Điện trong công tác chăm sóc khách hàng.

Trong những năm qua, EVN HANOI đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, thông tin điện thoại của khách hàng được lưu trong nhiều ứng dụng và cơ sở dữ liệu phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, Tổng công ty cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Tra cứu trên Website Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI, Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động dùng các hệ điều hành iOS, Android; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 - (024) 22222.000.

(Ngân Quyên)