Ngày 29/11/2016, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức Hội nghị “Báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2016” tại trụ sở Tổng công ty.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban lãnh đạo EVN HANOI, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đơn vị tư vấn độc lập (Công ty Cổ phần tư vấn quản lý OCD)

DSC 0078

Tại hội nghị, đơn vị tư vấn đã báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng đối với khách hàng ngoài sinh hoạt (KHNSH) và khách hàng sinh hoạt (KHSH) trên địa bàn TP Hà Nội. Qua kết quả của báo cáo, điểm hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của EVN HANOI cung cấp được đơn vị tư vấn độc lập đánh giá thông qua 7 nhóm yếu tố: Cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và đồng thuận xã hội.

DSC 0104

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc đã đánh giá cao kết quả của EVN HANOI đã đạt được trong năm 2016, đặc biệt trong công tác tuyên truyền, vận động khách hàng. Đồng chí nhấn mạnh “Chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng đã giúp ích cho các Tổng công ty nhìn thấy được những yếu tố đánh giá khách quan từ phía khách hàng, qua đó nghiên cứu, xây dựng được những tiêu chí cụ thể trong chuyên môn để thực hiện làm cho tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo…” 

DSC 0100

Đồng chí Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Từ năm 2013, EVN HANOI luôn chú trọng đổi mới lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh.Với việc thuê đơn vị tư vấn độc lập, có tính chuyên nghiệp cao trong công tác khảo sát, EVN HANOI sẽ nắm rõ được kỳ vọng và mức độ hài lòng hiện tại của khách hàng về dịch vụ của mình, từ đó đưa ra các mục tiêu, chương trình phù hợp để từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hà Nội.

(Tiến Hiệp)