21-03-2017 16:31:33
Ngày 2 tháng 03 năm 2017, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và Công ty Điện lực Thanh Oai đã nhận được thư cám ơn của cán bộ, nhân dân Thôn Cát Động, Thanh Oai, Hà Nội đã tích cực hỗ trợ địa phương trong quá trình
14-03-2017 15:58:52
Nhiều năm gần đây, đã thành thông lệ, cứ độ Tết đến, Xuân về, các cấp công đoàn ở khắp nơi trong cả nước lại tổ chức “Tết sum vầy” để chăm lo Tết cho công nhân lao động. Chương trình “Tết sum vầy" do Liên đoàn lao động Việt Nam
1-03-2017 15:33:28
Ngày 23/02/2016, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Công ty Điện lực Thanh Oai đã nhận được lá thư bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của anh Nguyễn Văn Hưng trú tại số 56, ngõ 4, đường Cây Sữa, thôn Cát Đông, thị trấn Kim Bài,
1-03-2017 12:51:52
Ngày 11 tháng 01 năm 2017 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Công ty Điện lực Chương Mỹ nhận được thư cảm ơn từ Mặt trận Tổ quốc thôn Văn Phú sau khi diễn ra sự kiện tri ân khách hàng, đặc biệt là chương trình Thắp
20-01-2017 10:25:29
Ngày 28/12/2016 Văn phòng Bộ Công thương đã gửi thư khen tới Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội ,Công ty Điện lực Hoàn Kiếm và Đội dịch vụ khách hàng do Bà Trần Thúy Hiền làm đội trưởng. Để chuẩn bị cho dịp Tết dương lịch và Tết
6-01-2017 08:25:45
Ngày 20 tháng 12 năm 2016 Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã nhận được thư cảm ơn của Đài PT - TH Hà Nội về việc đảm bảo điện phục vụ chương trình Cầu truyền hình đặc biệt “Sống mãi với Thủ đô”, diễn ra vào 20h
27-12-2016 18:14:07
Theo đó, EVN HANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Sửa chữa, thay thế đường dây bóng đèn cho hơn 2.000 hộ gia đình; Tặng 6.000 phần quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 300 xe đạp cho học
14-12-2016 11:04:50
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Những phần việc thiết thực và ý nghĩa như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay thế
6-12-2016 11:33:09
Trong năm 2016 và những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất – kinh