23-12-2017 19:25:25
Kinhtedothi - Theo phương án đảm bảo cấp điện của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trong dịp lễ Noel và các ngày đầu Xuân mới 2018, EVN HANOI đã yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới
21-12-2017 11:32:11
Chị Trần Thị Minh Hương (quận Long Biên) mở di động, đọc tin nhắn số tiền phải nộp từ Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVN HA NOI) gửi đến rồi kiểm tra số dư tài khoản trên ứng dụng Internet banking. Hóa đơn tháng vừa rồi của nhà
19-12-2017 22:55:13
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô. 2017 là năm thứ 3 liên tiếp ngành điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng
19-12-2017 22:47:04
ANTD.VN -Ngày 16-12 tới, Công ty Điện lực Hoàn Kiếm- Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng. Phát huy truyền thống hơn 35 năm xây dựng và phát triển, đơn vị
18-12-2017 22:50:44
(Công lý) - Là năm thứ 3 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên
18-12-2017 22:43:08
(LĐTĐ) Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2017, là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách
16-12-2017 23:06:51
(LĐTĐ) Số liệu từ Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), trong tháng 11/2017, Tổng Công ty đã đảm điện an toàn, ổn định liên tục đáp ứng cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, kinh tế xã hội quan trọng; đảm bảo cung
15-12-2017 22:39:57
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ. Trong năm nay, Tổng công ty Điện lực đã triển khai đồng bộ các
14-12-2017 06:31:36
Từ ngày 1/12 – 31/12/2017, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP. Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ khách hàng. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và
11-12-2017 22:26:29
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được nhắc đến nhiều trong thời gian