10-03-2017 11:48:58
Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Đây là một bước đột phá của EVN HANOI trong việc cải cách
9-03-2017 08:24:10
Nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh và thương hiệu TCty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội). EVN Hà Nội đã triển khai thử nghiệm dịch vụ cấp điện cho khách hàng trên hệ
8-03-2017 13:33:44
(Kiến Thức) - Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ quyết tâm tiếp tục
8-03-2017 10:45:05
Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng sử dụng điện. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công
8-03-2017 10:01:00
Ngày 23/02, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Công ty Điện lực Thanh Oai đã nhận được lá thư cảm ơn của anh Nguyễn Văn Hưng trú tại số 56, ngõ 4, đường Cây Sữa, thôn Cát Đông, thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai - Hà
8-03-2017 09:35:37
Do đặc thù công việc nặng nhọc, nguy hiểm thường dành cho nam giới nhưng ở Tổng công ty Điện lực Hà Nội vẫn có những "bóng hồng" thầm lặng đem sức mình góp phần nhỏ bé giữ sáng dòng điện Thủ đô. Nghề không sai sót Là một trong 2.733 nữ
7-03-2017 09:27:38
(NTD) - Trong những năm gần đây, EVN HANOI đã nỗ lực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh
7-03-2017 09:20:52
Cùng với việc đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng, vấn đề công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa cũng là một trong những mục tiêu được Tổng công ty Điện lực TP Hà
6-03-2017 09:15:58
Làm dịch vụ, nhất là công việc đặc thù trong ngành điện, niềm vui lớn nhất với CBCNV là luôn cung cấp điện an toàn, thường xuyên cho khách hàng. Hạnh phúc hơn, là khi họ nhận được những ý kiến phản hồi, thư cảm ơn của khách hàng, những
1-03-2017 10:42:32
-Thực hiện kế hoạch nhắn tin chăm sóc khách hàng năm 2017, tiếp tục cam kết thực hiện đúng lịch ghi chỉ số hàng tháng, bắt đầu từ tháng 3/2017,Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) sẽ ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số hàng tháng và