Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, tối 25-12, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.

Năm 2019, EVNHANOI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

Cùng với đó, việc ứng dụng khoa học công nghệ tiếp tục được EVNHANOI đẩy mạnh trong công tác kinh doanh, dịch vụ, như: Dịch vụ tra cứu thông tin về điện qua tin nhắn đến đầu số 8088; ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Chatbot chăm sóc khách hàng trên nền tảng Facebook messenger và website chăm sóc khách hàng giúp tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi...

80536408 467276267296506 7484874562262269952 n

EVNHANOI trao quà tặng cho các khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải trên địa bàn Thủ đô

Tại hội nghị, ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI cho biết, bên cạnh việc đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, EVNHANOI quan niệm, việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVNHANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Trong Tháng tri ân khách hàng, EVNHANOI đã lắp đặt, sửa chữa và thay mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED, triển khai điện mặt trời áp mái cho một số trường học, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn...

(hanoimoi.com.vn)