Trong tháng 10.2017, bên cạnh việc cấp điện an toàn - ổn định trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng bảo đảm tốt việc cung cấp điện an toàn cho các sự kiện quan trọng như dịp lễ ngày 10.10, phục vụ kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV...

evn

Theo đó, từ ngày 20.10 đến nay (16.11) triển khai phương án đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV.

Sản lượng điện tiêu thụ lớn nhất (Apmax): 54,8 triệu kWh ngày 2.10; Sản lượng điện tiêu thụ nhỏ nhất (Apmin): 42,2 triệu kWh ngày 9.10; Công suất cực đại (Pmax): 3.038 MW lúc 18h ngày 15.10; Công suất nhỏ nhất (Pmin): 1.144 MW lúc 5h ngày 16.10. Điện thương phẩm đạt 1.430 triệu kWh, tăng 0,62% so với tháng 10 năm 2016. Lũy kế đạt 13.802,38 triệu kWh, tăng 5,69% so với cùng kỳ năm 2016.

Về công tác đầu tư xây dựng:  Đến cuối tháng 10 toàn Tổng công ty đã khởi công 21 công trình lưới điện 110kV và hoàn thành 19 công trình với năng lực tăng thêm: 813 MVA và 99 km dây dẫn.

Đến hết tháng 10.2017, toàn Tổng công ty đưa vào vận hành 244 công trình lưới điện trung, hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng: 510 km ĐDK; 242 km cáp ngầm; 685 MBA với công suất 326,98MVA; 835 km đường trục hạ thế.

Đã thi công xong và đóng điện vào lưới điện sau hạ ngầm nhiều tuyến phố, khối lượng thực hiện đạt 83%, dự kiến hoàn thành trong tháng 11.2017.

Công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Tổng công ty tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS. Đến nay tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.628.585 khách hàng.

Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088.

Tiếp tục triển khai và hoàn thiện 32 dịch vụ về điện, dần từng bước theo hướng trực tuyến giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia sử dụng dịch vụ và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ.

Tổng công ty phối hợp với Zalo triển khai official account giúp tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng, mục tiêu nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh.

Đa dạng hóa hình thức tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ về điện và khuyến khích khách hàng đăng ký bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên Web và gọi điện tới Tổng đài 19001288 – 024.22222.000. Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ điện thành công, nhân viên giao dịch khách hàng sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn khách hàng về thủ tục, cách thực hiện đối với loại hình dịch vụ yêu cầu.

Tổng công ty đang triển khai để đưa 32 dịch vụ trực tuyến lên App CSKH để cung cấp thêm các tiện ích cho khách hàng.

Triển khai đánh giá điểm số hài lòng khách hàng nhằm đưa ra giải pháp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ về điện.

Đẩy mạnh hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán, nâng cao hiệu quả công tác thu hộ tiền điện.

(laodong.vn)