HNP - Với nhiều nỗ lực, cố gắng, EVN Hà Nội đã đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục cho nhân dân Thủ đô trong 6 tháng đầu năm cũng như đảm bảo điện phục vụ các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị lớn diễn ra trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, tiếp tục nâng cao hạ tầng lưới điện và công tác chăm sóc khách hàng để phục vụ tốt hơn nhu cầu người dân trong thời gian tới.

image gallery 

Công nhân EVN Hà Nội tăng cường công tác đảm bảo điện trong ngày nắng nóng

Tính đến hết tháng 6/2017, toàn Tổng Công ty đưa vào vận hành 179 công trình lưới điện trung, hạ thế. EVN Hà Nội cũng đã thi công xong và đã đóng điện vào lưới điện sau hạ ngầm 14 tuyến phố.
Tổng Công ty tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS. Đến nay, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.587.938 khách hàng. Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Triển khai thực hiện gửi thông báo tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử, theo đó tổng số thư điện tử hợp lệ trên hệ thống là 13.283 địa chỉ email của khách hàng. Tiếp tục ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH).
Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng, EVN Hà Nội đã triển khai đa dạng hóa hình thức thanh toán chi phí lắp đặt cấp điện mới theo đó khách hàng đăng ký mua điện có thể lựa chọn các hình thức để thanh toán chi phí cấp điện như: Thanh toán qua 12 tổ chức ngân hàng đã ký hợp tác với EVN Hà Nội; Nhân viên khảo sát cấp điện thu chi phí cấp điện mới khi khách hàng có nhu cầu thanh toán; Nộp tiền tại phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực. Bên cạnh đó khách hàng sẽ nhận được thông báo thanh toán chi phí cấp điện mới qua email hoặc chủ động tra cứu trên trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty, ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH và chủ động truy vấn tin nhắn MO... 
Để tiếp tục cung cấp điện đảm bảo an toàn, liên tục cho nhân dân Thủ đô, trong 6 tháng cuối năm, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, tăng cường công tác đào tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, văn minh và hiệu quả; Triển khai rộng rãi chữ ký điện tử trong khâu kinh doanh dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tuyên truyền số điện thoại của Trung tâm CSKH (19001288) để tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến khách hàng. Triển khai đánh giá điểm số hài lòng khách hàng nhằm đưa ra giải pháp nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ về điện. Đẩy mạnh hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán giúp khách hàng thuận tiện và có thể thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi. Triển khai 32 dịch vụ về điện theo hướng dịch vụ trực tuyến cấp độ 1, 2, 3 và 4 giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia sử dụng dịch vụ và cập nhật tiến độ thực hiện dịch vụ.
Về đầu tư, nâng cấp hạ tầng lưới điện, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt công trình đối với các dự án lưới điện 220kV đồng thời sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với TBA 110kV nối cấp trạm 220kV: Long Biên, Tây Hà Nội; Phú Nghĩa; Mở rộng Thượng Đình.... Khẩn trương thi công các công trình trạm biến áp và đường dây 110kV... Tiếp tục thi công, hoàn thành đóng điện, thu hồi vật tư tại 18 tuyến phố đã hoàn thành hạ ngầm lưới điện; Đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà thầu, hoàn thiện hồ sơ cấp phép, khởi công trong tháng 7 toàn bộ các dự án thuộc kế hoạch năm 2017 đối với 60 tuyến phố tại 04 quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa.
(Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội)