14-08-2017 09:56:25
(Kiến Thức) - Không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng cũng sẽ được gửi vào email cho khách hàng sử dụng điện... Đó là những tiện ích, tạo thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng
14-08-2017 09:25:21
HNP - Trong tháng 7/2017, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp, kịp thời khắc phục các sự cố do thời tiết gây ra để duy trì ổn định việc cấp điện phục vụ nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Mục tiêu đặt ra của EVN Hà
11-08-2017 09:08:32
Kinhtedothi - Việc thanh toán không dùng tiền mặt không những mang lại lợi ích cho khách hàng mà Nhà nước, xã hội tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Theo Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020 vừa
10-08-2017 09:19:53
Tính đến đầu năm 2017, EVN HANOI đã có 560.000 khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, chiếm 24,35% tổng số khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn TP. Đại diện Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, đến nay, khách
28-07-2017 10:14:30
Luôn là đơn vị nòng cốt của Thủ đô trong việc triển khai các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, ngày 18/7/2017, EVN HANOI đã cùng Sở Công thương TP Hà Nội, Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội tổ chức Lễ phát động phong
28-07-2017 10:10:41
Không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng cũng sẽ được gửi vào email cho khách hàng sử dụng điện. Đó là những tiện ích, tạo thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng điện trên
25-07-2017 14:28:42
Phong trào Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng năm 2017 của Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu xây dựng 600 hộ gia đình tiết kiệm 45 triệu kWh điện năng trong năm nay… Tại lễ phát động phong trào Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết